Sự phổ biến tốt hơn kỳ vọng đã giúp hãng xe Đức nới rộng khoảng cách dẫn đầu tại thị trường xe sang Mỹ, nơi dòng compact của Mercedes tháng trước có mức tăng tới 29% về doanh số.
Mercedes-Benz một lần nữa cam kết tăng công suất mẫu CLA sedan tại thị trường Mỹ.
Thương hiệu ngôi sao ba cánh đang phải nỗ lực để theo kịp nhu cầu tăng mạnh với mẫu entry-level của mình, một sản phẩm hot tại Mỹ.
“Chúng tôi đã có thể bán nhiều xe gấp 2 lần một cách dễ dàng so với kế hoạch đề ra”, ông Dieter Zetsche, CEO của Daimler chia sẻ với tờ Automotive News trong một bài phỏng vấn gần đây.
Với mức giá 29.900 USD, CLA đã tạo nên “cơn sốt”, thu hút những khách hàng trẻ với độ tuổi trung bình ít hơn 11 tuổi so với khách hàng bình thường của Mercedes-Benz.
Đầu năm nay, Mercedes đã tăng thêm ca 3 ở nhà máy Hungary để sản xuất nhiều xe CLA hơn, nhưng vẫn không đủ để đáp ứng nhu cầu từ phía người tiêu dùng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét