Trước khi Kawasaki vén màn Ninja H2R, mẫu sport bike 1000cc của hãng là ZX-10R vẫn đang nằm trong top những mẫu xe mạnh nhất thế giới như BMW S1000RR hay Ducati 1199 Panigale. Không chỉ có sức mạnh cực lớn từ khối động cơ mới, Kawasaki Ninja H2R còn có thiết kế ngoại thất vô cùng ấn tượng nếu so với ZX-10R.
Được thiết kế cho việc vận hành ở tốc độ cao, Kawasaki đã thu ngắn trục cơ cở của chiếc Ninja H2R nhằm đem lại khả năng đạt tốc độ tối đa cao hơn nhưng cũng đồng nghĩa sẽ làm cho chiếc xe có phần khó điều khiển. Để khắc phục điều này, Kawasaki đã tăng cường và các tính năng khí động lực học giúp lấy lại sự cân bằng cho xe.
Ở phần dàn áo bên ngoài, Kawasaki sử dụng rất nhiều vật liệu bằng sợi carbon cho chiếc Ninja H2R, đem lại việc giảm trọng lượng và cái nhìn vô cùng hầm hố. Cụm đèn pha, cánh lướt gió, chắn bùn và cụm đuôi phía sai đều được thiết kế bởi những đường nét sắc nhọn. Đặc biệt hơn, Kawasaki đã "lên đời" cho H2 bằng bộ gắp đơn ở bánh sau, khoe ra bộ mâm hình ngôi sao tương tự những chiếc phi tiêu của các Ninja Nhật Bản.
Tuy được sản xuất đại trà nhưng Ninja H2R vẫn chỉ được phép chạy trong các đường đua với những trang bị đặc biệt, Kawasaki cũng không giấu việc sẽ đưa ra phiên bản H2 tiêu chuẩn để có thể chạy trên đường phố.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét